28 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Hội nghị sơ kết 01 năm công tác quản lý, vận hành Tòa nhà Khối Dân vận và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến – Hưu trí Quận 10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 16/12/2023 | Số lần xem: 295

Ngày 14/12/2023, Ban Quản lý Tòa nhà Khối Dân vận và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10 tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả sau 01 năm quản lý, vận hành của Tòa nhà và Ban Quản lý Tòa nhà.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Bắc Nam - Phó Bí Thư thường trực Quận ủy Quận 10; Đoàn Hồng Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 kiêm Trưởng Ban Quản lý Tòa nhà Khối Dân vận và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10; Võ Văn Tiến - Quận ủy viên, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 10; Trần Nguyệt Ánh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10 kiêm Phó Trưởng ban Ban Quản lý Tòa nhà Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10…

Trong báo cáo công tác quản lý, vận hành Tòa nhà Khối Dân vận và Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10, ông Trần Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Việt Nam Quận 10 kiêm Phó Ban Quản lý Toà nhà cho biết: Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận ủy, Ủy ban nhân dân Quận 10 đã tạo điều kiện cho Ban Quản lý Tòa nhà đi vào hoạt động đúng theo yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các đơn vị hoạt động trong Tòa nhà từng bước thực hiện tốt các nội dung quy chế của Tòa nhà. Khi có hội họp, sử dụng hội trường đều thực hiện đăng ký lịch để sử dụng và thực hiện nghiêm túc Quy ước của Tòa nhà. Đoàn kết hỗ trợ, tham gia đóng góp ý kiến cho Ban Quản lý Tòa nhà từng bước hoàn thiện công tác quản lý, vận hành. Từng thành viên trong từng cơ quan, đơn vị nêu cao tình thần trách nhiệm giữ gìn tài sản chung của Tòa nhà và hỗ trợ các đơn vị khi có yêu cầu.

Ban Quản lý Tòa nhà thường xuyên liên hệ với Chủ đầu tư khắc phục những sự cố nhỏ trong quá trình sử dụng. Bộ phận Điều hành tuy làm kiêm nhiệm, chưa có kinh nghiệm trong quản lý Tòa nhà nhưng họat động hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu phục vụ các cuộc họp, hội thảo, học tập, sinh hoạt đoàn thể của các đơn vị trong và ngòai Tòa nhà và không để thất thóat nguồn thu. Bộ phận Điều hành cùng bộ phận kỹ thuật vận hành, vệ sinh, bảo vệ, chăm sóc cây cảnh Tòa nhà nhìn chung điều phối được họat động Tòa nhà.

Tại hội nghị các đồng chí đã lắng nghe cán bộ, công chức, người lao động tại Tòa nhà trình bày các ý kiến, đề xuất, kiến nghị, qua đó trao đổi, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ giúp cho công tác quản lý, vận hành Tòa nhà đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Thay mặt Ban thường vụ Quận uỷ, đồng chí Nguyễn Bắc Nam - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 10 đã gửi lời chúc mừng Toà nhà khối vận sau 01 năm vận hành đã gặt hái nhiều hiệu quả, không gặp khó khăn khúc mắc. Theo đồng chí, để có được Toà nhà khang trang như hiện tại là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của Ban quản lý toà nhà và các phòng ban liên quan. Qua đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Toà nhà vẫn nhận được sự chỉ đạo sâu sát, trực tiếp của Quận uỷ, Ủy ban nhân dân và các phòng ban liên quan để quá trình vận hành Toà nhà được thuận lợi, đồng thời khắc phục khó khăn, tiến tới nhiều thành công hơn nữa.

Đồng chí Nam nhấn mạnh trong năm 2024 Ban Quản lý Toà nhà cần: Phát huy vai trò hơn nữa sức mạnh đoàn kết, nghĩa tình, hỗ trợ giúp đỡ tạo nên sức mạnh cộng đồng; Tăng cường kết hợp các hoạt động nhiều hơn nữa mặc dù điều kiện còn khó khăn; Mở rộng các hoạt động hợp tác, liên kết để có thêm nguồn chi phí đảm bảo đúng quy định; Đề nghị phòng tài chính kế hoạch nghiên cứu, phát triển để Toà nhà có nguồn thu nhằm phục vụ cho hoạt động thường nhật...

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ