28 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Hội thi rung chuông vàng chủ đề “Mẹ khỏe mạnh, con lớn khôn” năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 16/12/2023 | Số lần xem: 354

Ngày 14/12/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 phối hợp Công ty Ajinomotor Việt Nam thực hiện Hội thi Rung chuông vàng chủ đề “Mẹ khoẻ mạnh, con lớn khôn” năm 2023 trong chuyên đề “Chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ, mẹ mang thai và mẹ nuôi con nhỏ”. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Ngọc Hân - Đại diện Công ty Ajinomotor Việt Nam; bà Ngô Thị Quế Băng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 cùng đại diện Thường trực 14 cơ sở Hội, thành viên nhóm phụ huynh nòng cốt 14 phường.

Trong chương trình đại diện Công ty Ajinomotor Việt Nam, bà Nguyễn Ngọc Hân đã cập nhật các kiến thức, kỹ năng cho nhóm phụ huynh nòng cốt, cho phụ nữ trong quá trình mang thai và nuôi con nhỏ về chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Qua đó, bà Hân nhấn mạnh dinh dưỡng là điều hết sức quan trọng đối với sự phát triển của trẻ ở độ tuổi mầm non và thông tin những kiến thức bổ ích để phụ huynh nuôi con khoa học.

Để thiết thực hơn trong việc tuyên truyền chế độ dinh dưỡng, đầu bếp của Công ty Ajinomotor Việt Nam đã trực tiếp hướng dẫn chế biến 02 món ăn đặc biệt nhằm cân bằng, đảm bảo dinh dưỡng trong quá trình nấu ăn cho gia đình.

Thực hiện đề án “Giáo dục cha, mẹ trong chăm sóc và phát triển trẻ em mầm non” cho nhóm phụ huynh nòng cốt, ban tổ chức thực hiện Hội thi Rung chuông vàng chủ đề “Mẹ khoẻ mạnh, con lớn khôn” năm 2023. Các thí sinh sẽ trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật Trẻ em, chiến dịch xoá bỏ bạo lực phụ nữ và trẻ em; Luật Phòng chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Những hiểu biết về sản phẩm của Công ty Ajinomotor Việt Nam...

Trong hội thi, các thí sinh đã sôi nổi trả lời các câu hỏi, thể hiện kiến thức về luật pháp Việt Nam. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 5 thí sinh xuất sắc của hội thi.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ