06 Tháng Năm 2024
Tin tức hoạt động

Phường 8 ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Áo dài trắng sẻ chia”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 30/03/2023 | Số lần xem: 888

Sáng ngày 29/3/2023, Đảng ủy Phường 8, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường phối hợp với Ban cai quản Họ đạo Cao Đài Chợ Lớn tiến hành tổ chức lễ ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Áo dài trắng sẻ chia”.

Câu lạc bộ ra đời với mục đích tuyên truyền vận động tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ có đạo được giao lưu tìm hiểu phong trào của Hội. Lắng nghe, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của chị em phụ nữ. Vận động chị em chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước và của địa phương.

Theo đó, Câu lạc bộ “Áo dài trắng sẻ chia” có 12 thành viên, với mục tiêu chung là quan tâm chăm lo quyền lợi ích hợp pháp của phụ nữ không phân biệt tôn giáo. Các thành viên trong Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt với hình thức trao đổi, học hỏi kinh nghiệm để xây dựng gia đình hạnh phúc; Trao đổi quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo của công dân, các phong trào của Hội và của địa phương; Sinh hoạt chuyên đề quý theo tài liệu do Hội Phụ nữ quận và phường cung cấp hoặc Ban chủ nhiệm nghiên cứu tài liệu về các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tìm hiểu các kiến thức về pháp luật; tham gia các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, tham gia bảo vệ môi trường...

Song song đó, Câu lạc bộ tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, liên hiệp, thống nhất hành động theo chương trình, kế hoạch do Ban Chủ nhiệm đề ra, được Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 8 thông qua và trên cơ sở phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của thành viên Câu lạc bộ.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ