26 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Lãnh đạo Quận 10 thăm chiến sĩ mới nhập ngũ đơn vị Lữ đoàn 957 Vùng 4 Hải quân năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 27/03/2023 | Số lần xem: 1058

Ngày 25/3/2023, đồng chí Lê Văn Minh - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy dẫn đầu đoàn lãnh đạo Quận 10 đến thăm 50 chiến sĩ mới nhập ngũ Tiểu đoàn 454, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân (tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

Các đồng chí lãnh đạo quận thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của chiến sĩ mới, động viên các chiến sĩ tích cực trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè và địa phương. Bên cạnh đó cũng trao tặng cho đơn vị huấn luyện và các chiến sĩ mới của Quận 10 những phần quà thiết thực, ý nghĩa.

Đây là một trong những hoạt động được Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 tổ chức thường xuyên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm hậu phương người lính, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên khích lệ kịp thời, giúp chiến sĩ mới có tinh thần tốt, sức khỏe tốt, nỗ lực thi đua rèn đức, luyện tài.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ