27 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Ngày hội hưởng ứng “Tuần lễ xanh” và phong trào “Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế và xử lý chất thải nhựa” trên địa bàn Quận 10, giai đoạn 2022-2025

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 20/03/2023 | Số lần xem: 626

Sáng ngày 17/3/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 tổ chức ngày hội hưởng ứng “Tuần lễ xanh” và phong trao “Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế và xử lý chất thải nhựa” trên địa bàn quận 10 giai đoạn 2022-2025.

Ngày hội nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hướng đến thay đổi hành vi cho cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường, hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường đến mọi tổ chức và cá nhân trong cộng đồng dân cư, góp phần thực hiện các mục tiêu giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tăng trưởng xanh, tuyên truyền vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì một thành phố sạch – xanh và thân thiện môi trường” giai đoạn 2022-2025.

Tại ngày hội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 đã tổ chức chương trình “Phân loại, thu gom chất thải kết hợp Gian hàng Gây quỹ trao tặng thẻ BHYT cho cán bộ, hội viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo”. Chương trình nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân trên địa bàn Quận 10 ủng hộ.

Chương trình đã mang đến tác động tích cực đến nhận thức và hành động của mọi người trong vấn đề bảo vệ môi trường trên địa bàn cũng như chung tay cùng nhân dân thành phố xây dựng đô thị xanh – sạch – đẹp, văn minh và đáng sống.

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC QUẬN 10

In Đánh dấu và chia sẻ