07 Tháng Năm 2024
Tin tức hoạt động

Hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 30/12/2022 | Số lần xem: 785

Ngày 28/12/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2022.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thúy Hằng - Ủy viên Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội Liên Hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Việt Hà - Phó Trưởng ban Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 10; đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Ủy viên BanThường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 10; đồng chí Đoàn Hồng Hiệp – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10; đồng chí Nguyễn Văn Đức - Ủy viên Thường trực, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận 10; đồng chí Lê Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 cùng với các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy 14 phường, Đảng ủy Công an Quận 10, cấp ủy các chợ thuộc quận; Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận; Thường trực 17 cơ sở Hội; cùng đại diện các tập thể và cá nhân nhận khen thưởng trong hội nghị.

Phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2022 của Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 đã có nhiều đổi mới, sáng tạo; nhiều mô hình, công trình, giải pháp mang lại hiệu quả thiết thức, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của hội viên phụ nữ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của phụ nữ, được Thành hội công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 đã triển khai thực hiện đạt và vượt một số chỉ tiêu nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Để đạt được kết quả đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố và lãnh đạo Quận ủy Quận 10.

Trong thời gian qua, công tác chăm lo an sinh xã hội cho hội viên, phụ nữ và người dân khó khăn, luôn được các ban ngành đoàn thể quan tâm, hỗ trợ. Thông qua Ngày Hội phụ nữ kết nối, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 tài trợ gian hàng “Giày đồng giá” nhằm gây quỹ chăm lo cho hội viên, phụ nữ và người dân khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại hội nghị, trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hội viên, phụ nữ và người dân mắc bệnh hiểm nghèo của Câu lạc bộ “Nhịp đập xanh” từ nguồn kinh phí của gian hàng “Giày đồng giá” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 tài trợ.

Bên cạnh đó, nhằm ghi nhận và biểu dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp trong phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2022, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 cũng đã trao Bằng khen của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho 3 tập thể , Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố cho 2 cá nhân; Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh cho 3 tập thể và 1 cá nhân; Giấy khen của Ủy ban nhân dân Quận 10 cho 16 tập thể và 31 cá nhân; Giấy khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 cho 2 cá nhân.

Bảo Long

In Đánh dấu và chia sẻ