26 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Hội nghị bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo Quận 10 năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 03/08/2022 | Số lần xem: 1011

Nhằm giúp đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn Quận 10 nắm vững những nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong các kết luận, nghị quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ tư và Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, thành phố và Quận 10. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục, đào tạo ở các cấp.

Ngày 2/8/2022, Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo Quận 10 năm 2022, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Thành ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố; đồng chí Bùi Thế Hải – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; đồng chí Nguyễn Thành Văn – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận cùng các cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận đã đến tham dự.

Nội dung học tập gồm các chuyên đề, là những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Những nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong các kết luận, Nghị quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ tư và Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Chuyên đề toàn khóa, chủ đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và phát triển Thành phố Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh của địa phương, cơ quan, đơn vị. Báo cáo công tác giáo dục trong năm học 2021 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2022 – 2023; Chương trình thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 10 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 về “Phát triển giáo dục và đào tạo” cùng một số nội dung chuyên môn nghiệp vụ hằng năm theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố.

TT
 

In Đánh dấu và chia sẻ