19 Tháng Năm 2024
Tin tức hoạt động

Kỳ thi kiểm tra năng lực công chức Quận 10 năm 2021

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 18/07/2022 | Số lần xem: 1154

Ngày 16/7/2022, UBND Quận 10 tổ chức kỳ thi kiểm tra năng lực công chức năm 2021 đối với 217 công chức của quận và 14 phường. Đây là năm thứ hai UBND Quận 10 tổ chức kỳ thi này. Đến dự lễ khai mạc kỳ thi có đồng chí Đoàn Hồng Hiệp – UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; đồng chí Nguyễn Trường Sơn – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Nguyễn Huy Chiến – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Các thí sinh thi trắc nghiệm trên máy tính, trả lời các câu hỏi kiến thức chung về quản lý nhà nước, lý luận chính trị, kiến thức chuyên ngành (khối nội chính, khối văn xã, khối đô thị, khối kinh tế - tài chính).

Qua kỳ thi nhằm đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của công chức trong việc tham mưu nhiệm vụ được giao. Kết quả của kỳ thi là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá, phân loại công chức cuối năm; cũng như làm căn cứ xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ hàng năm cho công chức tại quận, qua đó kịp thời phát hiện những công chức có kiến thức tốt, giỏi chuyên môn để quy hoạch, đề bạt.

TL

In Đánh dấu và chia sẻ