26 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Tổ chức thăm các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 06/08/2021 | Số lần xem: 1564

Nhằm đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 tổ chức các đoàn đi thăm, động viên, trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo “trong vùng xanh”; hộ gia đình có F0, F1 hiện đang cách ly tại nhà và lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa trên địa bàn 14 phường.

Mỗi hộ gia đình được tặng phần quà gồm: lương thực, thực phẩm, y tế thiết yếu. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã thăm hỏi tình hình cuộc sống, chia sẻ, động viên với những khó khăn của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Qua đó, mong muốn từng người, từng nhà thực hiện đúng tinh thần Công điện của Thủ tướng Chính phủ “Ai ở đâu, ở yên đấy”, cần tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế và cơ quan chức năng để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.

Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo cũng đã đến thăm, kiểm tra công tác sơ cứu tại chỗ và trao tặng mỗi Trạm Y tế phường 5 triệu đồng. Đồng thời, động viên các y, bác sĩ giữ gìn sức khỏe, thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo hộ để đảm bảo an toàn cho bản thân; phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền khống chế thành công dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

TTVH Hòa Bình

In Đánh dấu và chia sẻ