27 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Hội nghị tổng kết hoạt động của Ủy ban nhân dân Phường 2 năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 24/12/2020 | Số lần xem: 2427

Ngày 11/12/2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2 đã diễn ra Hội nghị tổng kết hoạt động của ủy ban nhân dân năm 2020.

Đến tham dự Hội nghị tổng kết Ủy ban nhân dân năm 2020 có sự tham dự, về phía Quận có Ông Nguyễn Tấn Mỹ - Ủy viên ban chấp hành Quận ủy- Phó Ban Dân vận Quận Ủy Quận 10. Về phía phường có sự hiện diện của Bà Nguyễn Ngọc Hạnh - Bí thư Đảng ủy Phường; Bà Nguyễn Thị Ánh Loan - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường; Ông Nguyễn Trọng Thiện- Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường cùng với các ông bà là Đảng ủy viên, các ban ngành đoàn thể, Cấp ủy Chi bộ - Ban điều hành 5 khu phố, Ban điều hành 87 Tổ dân phố, các tập thể cá nhân được khen thưởng trong hội nghị.

Ông Nguyễn Trọng Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã thông qua báo cáo kết quả công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, tuy tình hình dịch bệnh Covid 19 có nhiều diễn tiến phức tạp nhưng Ủy ban nhân dân Phường 2 đã cùng với hệ thống chính trị, người dân trên địa bàn đã tích cực phối hợp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương trên mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân phường cùng với các ban ngành đoàn thể vận động người dân sinh sống tại các lô chung cư cũ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị thi công cải tạo hệ thống thoát nước, lối thông hành địa dịch tại các lô chung cư, góp phần xây dựng phường 2 đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2020.

Hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng cấp quận cho 09 tập thể, 20 cá nhân, khen thưởng cấp phường cho 18 tập thể, 21 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tại khu phố - tổ dân phố năm 2020 và có thành tích trong công tác khuyến học.

In Đánh dấu và chia sẻ