28 Tháng Tư 2024
Văn hóa - xã hội

Lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2022-2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 13/04/2023 | Số lần xem: 984

Sáng ngày 11/4/2023, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố đã tổ chức Lễ tuyên dương cho 16 thầy cô và 32 học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2022 – 2023.

Sáng ngày 11/4/2023, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố đã tổ chức Lễ tuyên dương cho 16 thầy cô và 32 học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2022 – 2023.

Trong nhiều năm qua, sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Quận 10 nói chung và của Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố nói riêng đã phát triển mạnh mẽ, toàn diện và đạt được nhiều kết quả cao, đặc biệt là kết quả kỳ thi học sinh giỏi vừa qua.

Được biết, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quận các em học sinh của các đội tuyển tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố, đạt 15 giải nhất, 23 giải nhì, 41 giải ba, và 08 học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp quận ở các môn: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Khoa học tự nhiên, Tin học và giải toán nhanh bằng máy tính cầm tay.

“Những ngày các con dự thi, không ít lần cô bắt gặp được trong mắt các con sự khát vọng lấp lánh, những cái nắm tay cùng nhau thể hiện sự quyết tâm chinh phục để mang vinh quang về cho bản thân, gia đình và nhà trường. Nhà trường rất trân quý và ghi nhận sự nỗ lực, ra sức học tập của các em trong các đội tuyển của Quận 10 dự thi cấp Thành phố dưới sự hướng dẫn tận tình, tâm huyết của những người lái đò không quản thời gian cùng sự hy sinh thầm lặng để xuất sắc mang về vinh danh cho trường”, cô Phạm Thị Thanh Bình, Phó hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố chia sẻ trong buổi lễ tuyên dương.

Và trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2022 – 2023 Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tố vinh dự có 32 học sinh đạt giải, trong đó 15 giải ba, 15 giải nhì và đặc biệt với 02 giải nhất.

“Trong buổi Lễ tuyên dương ngày hôm nay, nhà trường gửi đến các em sự lan tỏa tích cực của 32 học sinh đã xuất sắc đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2022 - 2023. Các em hãy luôn nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo; hãy tiếp nối và phát huy để đạt nhiều thành tích cao trong tương lai. Các em hãy quan tâm giúp đỡ bạn bè, cùng thi đua, cùng tiến bộ. Các em sẽ là niềm tự hào, hy vọng của gia đình, nhà trường và địa phương. Cha mẹ và thầy cô luôn tin yêu và kỳ vọng rất nhiều ở các em”, cô Bình chia sẻ thêm.

Tại buổi lễ tuyên dương, nhà trường tiếp tục vận động toàn trường thực hiện chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Học sinh không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng lòng mong mỏi của quý thầy cô giáo, gia đình và xã hội.

“Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tuyên truyền nâng cao nhận thức của các em học sinh, phụ huynh về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Tinh thần “Học tập suốt đời - Học tập thông minh để trở thành công dân tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội văn minh.” sẽ mãi là hành trang để mỗi người chúng ta chinh phục và khám phá đỉnh cao tri thức của nhân loại…”, cô Bình nhấn mạnh.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ