03 Tháng Năm 2024
Văn hóa - xã hội

Tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo và thực hiện biển hiệu trên địa bàn Quận 10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 30/03/2023 | Số lần xem: 751

Ngày 29/3/2023, Ủy ban nhân dân Quận 10 tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo và thực hiện biển hiệu trên địa bàn Quận 10.

Tại hội nghị, ông Phạm Văn Dũng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể Thao Thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động quảng cáo và thực hiện biển hiệu cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, có thực hiện biển hiệu, hoạt động quảng cáo không đúng quy định của pháp luật trên địa bàn quận.

Thông qua hội nghị góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác kiểm tra, ngăn chặn, xử lý đối với các hành vi vi phạm hành chính về hoạt động quảng cáo và thực hiện biển hiệu của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Qua đó, chấn chỉnh, định hướng, kịp thời các trường hợp quảng cáo hoạt động quảng cáo, thực hiện biển hiệu không đúng quy định, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật; đảm bảo tính hài hòa về mỹ quan, kiến trúc đô thị, phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông, thuần phong mỹ tục của các tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo, biển hiệu trên địa bàn quận.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng trang bị kiến thức pháp luật có liên quan, đồng thời hướng dẫn có tổ chức, cá nhân nắm vững và có tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật, về hoạt động quảng cáo và biển hiệu.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ