29 Tháng Tư 2024
Hoạt động phường

Hội thi tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lịch sử Đảng bộ Quận 10, Lịch sử Đảng bộ Phường 2 năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 12/11/2023 | Số lần xem: 612

Ngày 10/11/2023, Đảng ủy Phường 2 tổ chức Hội thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng bộ Quận 10 giai đoạn 1930 – 2020; Lịch sử Đảng bộ Phường 2 – Phường 3 giai đoạn 1930 – 2015.

Tham dự Hội thi có sự hiện diện của ông Tô Trung Kiệt - Quận ủy viên, Giám đốc TTVH Hòa Bình Quận 10; ông Vũ Minh Phúc – Cán bộ Ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 2… cùng các đồng chí Đảng ủy viên, Cấp ủy 16 chi bộ, các ban ngành đoàn thể cùng 10 đội thi trên địa bàn phường.

Hội thi là dịp để Đảng ủy Phường 2 tuyên truyền, giới thiệu đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của toàn Đảng, toàn dân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, hình thành vùng đất Quận 10, Phường 2; phát huy những thành quả đạt được của Đảng bộ Quận, Phường gắn với việc tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến đông đảo quần chúng nhân dân.

Tham gia Hội thi có 10 đội cùng nhau trải qua 03 vòng thi gồm: vòng trắc nghiệm “Những chặng đường lịch sử”, vòng Vấn đáp “Vững bước dưới cờ Đảng” và vòng văn nghệ “Phường 2 văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Nhìn chung tất cả 10 đội đều xuất sắc trả lời thuyết phục các vòng thi, thể hiện được sự am hiểu sâu sắc những kiến thức về Lịch sử Đảng bộ Phường 2, về cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như mang lại nhiều màu sắc, tạo không khí sôi động trong vòng thi Văn nghệ.
Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 2 giải ba; 5 giải khuyến khích và 1 giải cổ động viên đông nhất cho các đội thi.

Cũng trong buổi lễ, Ban Tổ chức trao giải Biểu trưng (logo) và bài hát về Quận 10 để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền của Quận cho các Chi bộ Trường học, Chi bộ Công an, Quân sự đã có những tác phẩm xuất sắc.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ