04 Tháng Năm 2024
Hoạt động phường

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và giải quyết tố cáo tại chi bộ”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 01/10/2023 | Số lần xem: 606

Ngày 28/9/2023, Đảng ủy Phường 11 phối hợp cùng Đảng ủy Phường 13 tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề: "Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và giải quyết tố cáo tại chi bộ".

Đồng chí Lương Vũ Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy; đồng chí Trần Văn Phước - Quận uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Phường 11; đồng chí La Quang Vinh – Bí thư Đảng ủy Phường 13 cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ 2 phường đã đến tham dự.

Tại hội nghị đã được xem 02 đoạn phim ngắn “Bác Hồ với công tác Kiểm tra của Đảng” và phim “Tổng kết kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng” Khóa XII của Trung ương, trong đó có những phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng, cho thấy tầm quan trọng, vai trò to lớn của công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng. Bên cạnh đó, hội nghị đã được thông tin các nội dung về Quyết định số 1480-QĐ/TU về ban hành quy trình Kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng viên và giải quyết tố cáo của chi bộ. Lắng nghe các báo cáo tham luận và trình bày những vấn đề còn khó khăn trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát để có các giải pháp tháo gỡ.

Thông qua Hội nghị sinh hoạt chuyên đề là dịp để các chi bộ trực thuộc 02 Đảng bộ chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp, cách làm hay cũng như các vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng tại chi bộ trong thời gian qua, từ đó đề xuất các giải pháp, cách làm mới trong thời gian tới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ