18 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Chương trình giao lưu một thời tuổi trẻ với chủ đề “Tuổi trẻ Quận 10 – Tiếp bước truyền thống”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 27/03/2023 | Số lần xem: 728

Sáng ngày 25/3/2023, Quận Đoàn 10 phối hợp Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10 tổ chức chương trình giao lưu một thời tuổi trẻ với chủ đề “Tuổi trẻ Quận 10 – Tiếp bước truyền thống”.

Tại chương trình các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu, các đoàn viên thanh niên đã được nghe những câu chuyện của cô Đoàn Lê Hương – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, nguyên Bí thư Quận Đoàn 10, nhiệm kỳ I hay chú Nguyễn Văn Lưu – nguyên Thành ủy viên, nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 10 là những chứng nhân lịch sử, đi qua những cuộc chiến ác liệt của kẻ thù, với tinh thần cách mạng quả cảm vô song. Đến đồng chí Phạm Thị Ái Xuân – Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2023, hiện là Trưởng trạm y tế Phường 4, Chi hội trưởng chi hội Thầy thuốc trẻ Quận 10 là những thế hệ trẻ có những sáng tạo, sáng kiến, cống hiến cho địa phương.

Tại chương trình giao lưu, Quận Đoàn 10 cũng giới thiệu không gian thực tế ảo Spatial. Nhằm đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục của tổ chức Đoàn trong tình hình mới hiện nay.

Theo đó, Ban Thường vụ Quận Đoàn thực hiện các ấn phẩm, bộ sản phẩm tuyên truyền giáo dục truyền thống thông qua các tiện ích lưu trữ và tích hợp như phim, ảnh, số hóa các dữ liệu lịch sử trên các nền tảng số. Không gian giáo dục truyền thống trực tuyến của Tuổi trẻ Quận 10 ra đời từ năm 2022 trên nền tảng số Spatial, không gian này bên cạnh giúp lưu trữ, cập nhật dữ liệu, thông tin người dùng hướng đến còn có thể tích hợp tổ chức các hoạt động triển lãm, liên hoa ca khúc cách mạng, không gian sinh hoạt trực tuyến giữa các tài khoản với nhau.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ