28 Tháng Ba 2024
Tin tức hoạt động

Hội nghị kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận 10 năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 18/11/2022 | Số lần xem: 782

Ngày 18/11/2022, Đoàn kiểm tra Thành Đoàn do đồng chí Phan Thị Thanh Phương – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 đối với Quận Đoàn 10.

Cùng tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Văn Minh - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 10; đồng chí Nguyễn Lê Phước Vinh - Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 10; đồng chí Nguyễn Kim Trung - Ủy viên Ban chấp hành Thành Đoàn, Bí thư Quận Đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 10.

Trong buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe Ban Chấp hành Quận Đoàn 10 báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Tại buổi làm việc, các đồng chí trong đoàn kiểm tra đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời cũng chỉ ra các mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Qua đó, các đoàn kiểm tra đã đánh giá cao sự quan tâm của cấp ủy cùng cấp, lãnh đạo địa phương dành cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, những kết quả tiêu biểu, đánh giá cao các chương trình, hoạt động của Quận Đoàn 10. Bên cạnh đó cũng chỉ ra những hạn chế nhất định, những tồn tại còn mắc phải để kịp thời điều chỉnh và có định hướng nhằm thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội nhiều hơn nữa. Trong thời gian tới, đoàn kiểm tra Thành Đoàn đề nghị Quận Đoàn Quận 10 tiếp tục phát huy những thế mạnh đã đạt được, tổ chức các chương trình, hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương, chú trọng các hoạt động khởi nghiệp; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên nhằm xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới.

Bảo Long

In Đánh dấu và chia sẻ