19 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, An ninh trật tự - Quốc phòng | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 16/08/2022 | Số lần xem: 716

Ngày 16/8, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh Quận 10 tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn quận.

Đến dự có đồng chí Trần Lệ Phương – Phó Trưởng Phòng chính sách Ban sự kiện Dân tộc Thành phố; đồng chí Đại tá Tôn Thất Quỳnh Ái – Báo cáo viên Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh Thành phố, đồng chí Nguyễn Huy Chiến – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 10 – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Quận 10.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp những thông tin mới về tình hình nhiệm vụ QP&AN trong nước, và chiến lược Quốc phòng và An ninh các nước trong khu vực và thế giới tác động đến nước ta. Đồng thời làm rõ quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng đối với những tác động này. Qua đó, giúp các đồng chí cơ sở tiếp tục nghiên cứu sâu hơn để vận dụng trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng và An ninh ở cơ quan, đơn vị mình theo cương vị, chức trách được giao nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. 

Bảo Long
 

In Đánh dấu và chia sẻ