26 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” chung tay vì người nghèo tại phường 4

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 15/08/2022 | Số lần xem: 855

Phát huy hiệu quả hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên trong công tác vận động chăm lo cho người dân trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng tám (19/8/1945 – 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022). 

Sáng ngày 14/8/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 phối hợp với Tổ Đình Từ Nghiêm tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng”. Đến dự có các đồng chí: Phạm Thị Sành – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Quận 10, đồng chí Bùi Hữu Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thuỷ - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường cùng với đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” được tổ chức với hơn 10 loại mặt hàng thiết yếu miễn phí cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 4. Với phương châm “Thiết thực – An toàn – Hiệu quả”, và khẩu hiệu “Tương trợ – Trách nhiệm – Thương dân”, hoạt động của “Siêu thị 0 đồng” tiếp nối các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn phường như: “Gian hàng 0 đồng”, “Ngày cùng hành động Vì người nghèo”. Chương trình “Siêu thị 0 đồng” là cầu nối kết nối các doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, mạnh thường quân hỗ trợ cung ứng các nguồn lương thực, thực phẩm, phương tiện sinh kế, đồ dùng thiết yếu và tổ chức chăm lo cho Nhân dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đối tượng chăm lo được gửi phiếu quà tặng để tham quan, mua sắm miễn phí các sản phẩm gồm 6 món nhu yếu phẩm thiết yếu với giá trị từ 200.000 đồng – 300.000 đồng, theo tình hình thực tế của cửa hàng. Đối với các diện đặc biệt khó khăn không thể đi lại, các đơn hàng sẽ được vận chuyển đến tay người dân. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên các gia đình có thêm niềm tin và động lực, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Bảo Long
 

In Đánh dấu và chia sẻ