29 Tháng Ba 2024
Tin tức hoạt động

Trung tâm Văn hóa Hòa Bình tổ chức khai mạc triển lãm Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 29/07/2022 | Số lần xem: 1106

Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận 10 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022); ngày 28/7/2022, Công đoàn TTVH Hòa Bình phối hợp cùng chi đoàn TTVH Hòa Bình tổ chức khai mạc triển lãm không gian Văn hóa Hồ Chí Minh với chủ đề “Cuộc đời và sự nghiệp của Bác và kết quả thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo Bác của chi bộ Trung tâm Văn hóa Hòa Bình Quận 10” tại Thư viện Quận 10.

Đồng chí Nguyễn Thị Yến Hương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận; đồng chí Nguyễn Kim Trung - Quận uỷ viên, Bí thư Quận đoàn; đòng chí Ngô Minh Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Mặt trận – An ninh quốc phòng – Địa bàn dân cư Quận đoàn đồng chí Nguyễn Anh Điệp – Phó Giám đốc TTVH Hòa Bình Quận 10; đồng chí Chung Thị Thiên Hương – Phó Giám đốc TTVH Hòa Bình Quận 10 cùng các đồng chí đảng viên chi bộ, cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn, chi đoàn cơ quan đã đến tham dự.

Buổi triển lãm đã giới thiệu đến các đại biểu những hình ảnh tiêu biểu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với 10 bộ mã QR gồm các hình ảnh, clip với chủ đề: Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bác Hồ - Người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Bác Hồ với Thanh niên và tổ chức Hội LHPN Việt Nam; Bác Hồ với thiếu nhi; Bác Hồ với sự nghiệp văn hóa; Bác Hồ với tổ chức Công đoàn; Bác Hồ trong trái tim người lính; Chân dung một con người; những câu nói bất hủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, là những hình ảnh của chi bộ TTVH Hòa Bình thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, các đại biểu và các em thiếu nhi cũng được tham quan không gian triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Việc xây dựng không gian Văn hóa Hồ Chí Minh là một việc làm thiết thực, tạo được sức lan tỏa rộng rãi những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn quận. 

TT
 

In Đánh dấu và chia sẻ