29 Tháng Ba 2024
Tin tức hoạt động

Công an Quận 10 tích cực hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 30/08/2021 | Số lần xem: 1594

Tiếp tục thực hiện phương châm “Xây dựng mỗi phường, xã, thị trấn; mỗi cơ quan, nhà máy, xí nghiệp là một pháo đài phòng, chống dịch” và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Công an quận 10 đã triển khai lực lượng tăng cường kiểm soát việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch, tiếp tục các chốt canh gác đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các khu dân cư, khu cách ly, phong tỏa nơi có ca F0, khu thu dung, các địa điểm tiêm vắc-xin…, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm để người dân an tâm phòng dịch và thực hiện nghiêm chủ trương “ai ở đâu thì ở đó”.

Công an Quận 10 phối hợp thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

Bên cạnh đó, Công an Quận 10 chỉ đạo Công an 14 phường phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tích cực chăm lo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, giúp người dân trong lúc thực hiện giản cách xã hội theo chủ trương “ai ở đâu thì ở đó”. Nắm chắc nhu cầu, số lượng để kịp thời hỗ trợ cho các hộ dân trên địa bàn; đảm bảo “khi dân cần thì ta có, khi dân khó có chúng ta”, triển khai nhiều giải pháp quyết liệt hỗ trợ cho các hộ dân. Chỉ trong 4 ngày, từ ngày 21 đến ngày 24/8 đã vận động mạnh thường quân tham gia đóng góp hơn 1,730 phần quà (gồm nhu yếu phẩm, gạo, thuốc,..) với tổng số tiền là 368.000.000 đồng và 20 tấn rau, củ chuyển đến cho người dân. Qua đó, phần nào giúp cho người dân yên tâm thực hiện nghiêm giãn cách, “ai ở đâu thì ở đó” vì những khó khăn đã có chính quyền địa phương hỗ trợ.

Công an Phường 12 vận động mạnh thường quân và bàn giao cho UBND Phường
số thuốc hỗ trợ công tác phòng chống dịch với số tiền hơn 10 triệu đồng

Công an phường cùng bộ đội phát nhu yếu phẩm, rau củ đến tận nhà các hộ dân

Công an Phường 14 phát 7 tấn gạo cho người dân

Công an Phường 7 đi chợ thay dân

In Đánh dấu và chia sẻ