25 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

62 học sinh Quận 10 vinh dự nhận giải thưởng Lê Quý Đôn lần thứ 33 - năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 28/12/2020 | Số lần xem: 3330

Ngày 27/12/2020, tại Ủy ban nhân dân Quận 10 đã diễn ra lễ trao giải thưởng Lê Quý Đôn, lần thứ 33. Đây là giải thưởng truyền thống mang ý nghĩa tôn vinh và lan tỏa những thành tích xuất sắc của các học sinh trong quận, qua đó nhân rộng, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua học tập.

Đến dự buổi lễ, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Bắc Nam - Phó Bí Thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 10; đồng chí Lâm Đình Chiến - nguyên Thành ủy viên, nguyên Chánh Thanh tra thành phố, nguyên Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND Quận 10; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo phòng, ban quận; Ban giám hiệu cùng đông đảo thầy cô, phụ huynh, học sinh các trường học trên địa bàn quận.

Tổng số học sinh đạt yêu cầu theo tiêu chí trao giải năm nay là 62 em, trong đó học sinh Tiểu học đạt giải là 17 em, học sinh Trung học cơ sở là 36 em và Trung học phổ thông là 9 em. Trong số đó, có 11 học sinh được nhận giải thưởng Lê Quý Đôn lần thứ hai. Mỗi em được nhận phần thưởng trị giá 1.500.000 đồng, riêng các em đạt giải lần hai được phần thưởng 2.000.000 đồng. Đây là những gương mặt tiêu biểu có học lực giỏi toàn cấp học, tốt nghiệp đạt loại giỏi, là những đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh hoặc đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có quá trình rèn luyện đạo đức và hạnh kiểm tốt.

Dịp này, Ủy ban nhân dân quận đã trao giấy khen cho 3 trường học có nhiều học sinh đạt giải Lê Quý Đôn, gồm: trường Tiểu học Võ Trường Toản, trường THCS Nguyễn Văn Tố và trường THCS Trần Phú.

TL

In Đánh dấu và chia sẻ