20 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 tổ chức đi bộ đồng hành “Vì người nghèo”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 24/12/2020 | Số lần xem: 2559

Sáng ngày 14/11/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 10 tổ chức đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” nhằm huy động sự quan tâm của mọi tổ chức, cá nhân gây Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021.

Buổi đi bộ nhằm gây Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021 do Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Phường phát động, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng Phường văn minh đô thị theo tinh thần Nghị quyết Đảng bộ Phường 10 lần thứ XV với mục tiêu giảm nghèo, nâng cao chất lượng sống của người dân.

Tham gia cuộc đồng hành ngoài các đồng chí lãnh đạo Quận và Phường, cuộc đi bộ còn nhận được sự hưởng ứng của các thành viên UB.MTTQ, hội viên, đoàn viên… cùng gần 300 vận động viên là cán bộ, công nhân viên, người lao động… trên địa bàn Phường tham gia.

Kết thúc cuộc tuần hành đi bộ, Ban tổ chức đã nhận được sự cam kết đóng góp của nhiều đơn vị, cá nhân và các cơ sở tôn giáo đóng trên địa bàn Phường với số tiền hơn 60.000.000 triệu đồng. Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 dã gửi lời cám ơn các đơn vị đã hỗ trợ chính quyền địa phương ủng hộ số tiền trên để ủng hộ các hộ gia đình nghèo, cận nghèo của Phường.

Có thể khẳng định rằng cuộc đi bộ đồng hành cùng người nghèo đã thể hiện tính nhân văn sâu sắc, tạo được sự đồng thuận cao trong cộng đồng. Nhiều hộ nghèo, neo đơn được hỗ trợ từ nguồn kinh phí vận động đã vươn lên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời tạo điều kiện chắp cánh cho những ước mơ được đến trường đến lớp của nhiều học trò nghèo hiếu học.

In Đánh dấu và chia sẻ