18 Tháng Tư 2024
Tin, bài mới

Chương trình “Sáng tiền tuyến - Vững hậu phương” Quận 10 năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 10/05/2023 | Số lần xem: 613

Nhằm phát huy vai trò của các tổ chức thiện nguyện trong việc đồng hành cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 trong công tác tuyên truyền, chia sẻ, hỗ trợ, thực hiện công tác hậu phương nhằm động viên cán bộ chiến sĩ đang công tác và sinh sống tại Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân) thuộc vùng biên giới phía Bắc.

Ngày 7/5/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Viêt Nam Quận 10 phối hợp với nhóm thiện nguyện Sen Xanh tổ chức Chương trình “Sáng tiền tuyến - Vững hậu phương” tại Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân) tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự cùng đoàn công tác có đồng chí Dương Huyền Trâm - Ủy viên thường trực, Trưởng ban Phong trào Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Huỳnh Thiện Nhi - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 10; đồng chí Trần Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10; cùng với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm nhóm thiện nguyện Sen Xanh.

Tại đây đoàn công tác đã trao tặng công trình “đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời” với tổng trị giá là 120.000.000 đồng cho cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân). Ngoài ra, đoàn công tác đã đến dâng hương tại Danh bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân). Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, đoàn công tác bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 trong công tác phối hợp tổ chức chương trình “Sáng tuyền tuyến - Vững hậu phương” chăm lo cho cán bộ chiến sĩ, khó khăn đang làm việc, sinh sống tại Trung đoàn Không quân 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân) tại huyện Thọ Xuân – Tỉnh Thanh Hóa.

ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM QUẬN 10

In Đánh dấu và chia sẻ

Liên kết