Ngày hội chăm lo an sinh xã hội và hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 16/05/2022 | Số lần xem: 1024

Hưởng ứng tháng nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Thành phố phát động, được sự thống nhất của Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 14. Ngày 14/5/2022, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn Phường 14  tổ chức ngày hội chăm lo an sinh xã hội và hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2022. Đồng chí Lâm Văn Quốc Trọng - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ quận; đồng Lê Thị Hương Trà – Phó Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận; đồng chí Lê Thị Ngọc Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường  đã đến tham dự.

Với phương châm: “Không để người nghèo, người yếu thế tụt hậu, bị bỏ quên” cùng với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân”, trong những năm qua, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 14 đã hết sức quan tâm và chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn trong cuộc sống, đồng thời, khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay thực hiện các giải pháp xóa đỏi giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn phường, góp phần chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền thực hiện tốt chương trình giảm nghèo bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Phường 14 lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra.

Tại ngày hội đã trao tặng 150 phần quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ, cận nghèo, những hộ có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, kém may mắn, mất đi người thân do dịch Covid-19 trên địa bàn (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng). Bên cạnh đó, người dân tham gia ngày hội còn được tham gia các chương trình như: Khám sức khỏe, cấp phát thuốc, hớt tóc miễn phí và mua sắm với giá bình ổn tại các gian hàng do các tổ chức đoàn thể thực hiện.

TT