Kênh thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 03/08/2021 | Số lần xem: 1990

Ngày 24/7/2021, Quận 10 tiếp tục đưa vào hoạt động kênh thông tin tiếp nhận và xử lý thông tin người dân tại địa phương gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Ngoài cách liên hệ từ Tổng đài 1022 – nhấn phím 2; người dân có nhu cầu có thể liên lạc qua số điện thoại: 0899.477.154 hoặc email: tnttcodid19q10@gmail.com.

Đây là kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của cá nhân về bản thân, gia đình hoặc hàng xóm, những người xung quanh tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn, cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm; thông tin về trường hợp của bản thân hoặc thành viên trong gia đình thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định, nhưng chưa nhận được hỗ trợ.

Cùng với kênh thông tin tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho cộng động, việc đưa kênh thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 giúp người dân Quận 10 an tâm hơn trong việc xử trí các khó khăn trong giai đoạn thực hiện các quy định về giãn cách, nhất là việc bảo đảm giãn cách giữa cá nhân với cá nhân, gia đình với gia đình; cũng như các yêu cầu, quy định về thực hiện cách ly, phong tỏa do dịch bệnh Covid-19.

BTQ10