Tranh nghệ thuật Quỳnh Vy

Chuyên mục: Địa điểm tham quan | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 20/11/2020 | Số lần xem: 10174

Được thành lập từ năm 2009, Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy chuyên kinh doanh các thể loại tranh mang đậm nét văn hóa Việt Nam: Tranh Cát, Tranh Gạo và Tranh Đá Quý. Ở thể loại tranh cát, bằng bàn tay khéo léo và sự lao động sáng tạo, những nghệ nhân tại Quỳnh Vy đã cho ra đời hàng trăm bức tranh phong cảnh, thư pháp, tĩnh vật… và công phu nhất là những tác phẩm tranh chân dung từ những hạt cát từ thiên nhiên.

Với mục đích quảng bá rộng rãi hơn nữa những giá trị của tranh cát và mô phỏng lại quá trình tạo nên tác phẩm độc đáo này, Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy giới thiệu dịch vụ tranh cát dành cho tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt của các cá nhân và công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ này, đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp của Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy sẽ trực tiếp đến địa điểm tổ chức để hướng dẫn và hỗ trợ quý khách. Chỉ trong thời gian từ 30-45 phút, quý khách hàng sẽ có một tác phẩm đẹp mắt, tồn tại với thời gian và rất có ý nghĩa do chính mình tạo nên để giữ làm kỷ niệm.

Bên cạnh tranh cát, Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy còn "chinh phục" khách hàng qua mảng tranh đá quý. Nhờ được chế tác hoàn toàn bằng nguồn đá thiên nhiên phong phú của Việt Nam nên tranh có màu sắc vĩnh cửu, không bị tác động bởi khí hậu và có giá trị trường tồn với thời gian.

Độc đáo nhất tại Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy chính là tranh gạo. Được biết đến như doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh tranh gạo trong và ngoài nước, Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy đã dành nhiều thời gian đầu tư để xây dựng và phát triển loại hình độc đáo này.

Việt Nam nổi tiếng với những hạt gạo dẻo thơm; từ lâu đã trở thành một trong những cường quốc trong lĩnh vực xuất khẩu lúa gạo. Gạo không chỉ gắn liền với việc đồng áng của nhà nông từ nghìn năm qua, mà còn gắn liền với đời sống văn hoá, tinh thần và sự phồn vinh của dân tộc. Chính nhờ sự độc đáo và tinh tế mà những bức tranh gạo đã trở thành một món quà ý nghĩa dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người yêu quý và mong muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam thông qua những sản vật của dân tộc.

TRANH NGHỆ THUẬT QUỲNH VY

Địa chỉ: 684 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 39.381.323 - Hot line: 0983.777.347 - 0949.823.347

Email: tranhgaoquynhvy@gmail.com

Website: www.tranhgaoquynhvy.com