20 Tháng Tư 2024
Tin tức

Lãnh đạo Quận bàn cách tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 20/09/2021 | Số lần xem: 1775

Ngày 18/9/2021, các cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa Ủy ban nhân dân Quận 10 với các chi nhánh Ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp trên địa bàn quận có số thu lớn cho ngân sách, được tổ chức tại Trung tâm Hành chính quận. Chủ trì buổi tiếp xúc là đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư Quận ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; đồng chí  Nguyễn Huy Chiến – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận cùng sự tham gia của lãnh đạo Phòng Kinh tế, Chi cục Thuế Quận 10.

Qua các buổi tiếp xúc, lãnh đạo quận đã lắng nghe các khó khăn, đề xuất của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động để chủ động tháo gỡ các nội dung thuộc thẩm quyền của quận; đồng thời, tư vấn, hướng dẫn và tổng hợp các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp đối với các nội dung thuộc thẩm quyền Thành phố, Trung ương.

Sau quá trình triển khai thực hiện nhiều biện pháp nghiêm ngặt để kiểm soát dịch Covid-19 và đạt được một số kết quả ban đầu, Thành phố nói chung và Quận 10 nói riêng đang hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế sau đại dịch. Trước mắt là bàn cách tháo gỡ các khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh; song song với đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo tiêu chí của Ủy ban nhân dân Thành phố. Góp phần giữ ổn định tăng trưởng kinh tế, phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh sau khi dịch bệnh được kiểm soát, tạo việc làm, đảm bảo thu ngân sách nhà nước và hoạt động an sinh xã hội, ổn định cuộc sống nhân dân.

Các buổi tiếp xúc giữa lãnh đạo quận với doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục được tổ chức trong các ngày từ 23/9 đến 25/9/2021, tại Trung tâm Hành chính quận.

Phòng Kinh tế - TTVH Hòa Bình

In Đánh dấu và chia sẻ