20 Tháng Tư 2024
Tin tức

Quận tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 04/08/2021 | Số lần xem: 2100

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hiện nay 7/7 chợ và một số siêu thị trên địa bàn quận đang tạm ngưng hoạt động. Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, cũng như giảm tải việc xếp hàng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi; Phòng Kinh tế quận đã phối hợp với Sở Công thương tổ chức các điểm bán hàng lưu động trên địa bàn quận.

Theo đó, tùy vào tình hình thực tế tại địa phương, các phường sẽ đăng ký với Phòng Kinh tế và tổ chức tại các địa điểm thuận lợi cho người dân trên địa bàn. Từ ngày 30/7 đến nay đã tổ chức các điểm bán hàng lưu động tại: trước bãi xe Khu vực Kỳ đài Quang Trung – Phường 6; 221 Nhật Tảo, 404 Bà Hạt – Phường 8;  Khu B Chung cư Nguyễn Kim và 522 Hòa Hảo – Phường 7; hẻm số 3 Thành Thái – Phường 14; Chung cư Ấn Quang và hẻm 152 Vĩnh Viễn - Phường 9; 16A Lê Hồng Phong nối dài - Phường 12.

Tại mỗi điểm bán, có các sản phẩm thịt heo, bò, gà, trứng... và rau, củ, quả phục vụ người dân. Lực lượng chức năng của phường tổ chức, phân luồng, hướng dẫn người dân xếp hàng, đồng thời thường xuyên nhắc nhở người dân thực hiện giãn cách.

TTVH Hòa Bình

In Đánh dấu và chia sẻ