28 Tháng Ba 2024
Chuyển đổi số

Công an Thành phố Hồ Chí Minh ra quân cao điểm “Nước rút” cấp CCCD gắn chip cho học sinh

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Đề án số 06 | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 27/03/2023 | Số lần xem: 943

Sáng 26/3/2023, Công an Thành phố Hồ Chí Minh (CATP) tổ chức ra quân "Cao điểm nước rút" cấp căn cước công dân gắn chip điện tử cho học sinh. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2023, lực lượng CATP sẽ tập trung ưu tiên cấp căn cước công dân gắn chip cho công dân là học sinh có năm sinh từ 2004 đến 2008.

Từ 07 giờ 30 phút đến 21 giờ 00 phút tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật, học sinh trong độ tuổi trên đều có thể đến cơ quan Công an nơi gần nhất để làm thủ tục cấp căn cước công dân gắn chip nhằm đảm bảo giấy tờ cần thiết phục vụ tham gia các kỳ thi chuyển cấp sắp tới.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh, trong cao điểm này, lực lượng CATP sẽ cấp căn cước công dân gắn chip theo chủ trương: Không phân biệt nơi thường trú và không yêu cầu học sinh quay về địa phương để lấy thông báo số định danh đối với trường hợp thiếu thông tin.

Công an Thành phố Hồ Chí Minh đề nghị các bậc phụ huynh quan tâm, khẩn trương đưa con em mình đi làm căn cước công dân gắn chip để đảm bảo quyền lợi cho con em mình./.

Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị - Phòng Quản lý Hành chính về TTXH CATP

In Đánh dấu và chia sẻ

Bản tin chuyển đổi số

Liên kết