28 Tháng Ba 2024
Văn hóa - xã hội

Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 26/07/2022 | Số lần xem: 949

Ngày 22/7/2022, Quận uỷ - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Tham dự buổi họp mặt có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cúc, Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Riệc; Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Đại tá Đoàn Thị Ánh Tuyết, Đại tá Phạm Văn Trọng, Đại tá Nguyễn Thị Thu Trang; đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Bắc Nam – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các đồng chí Ủy viên BTV Quận ủy, Thường trực UBND quận và các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn quận.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Ngọc Thanh - Quận uỷ viên, Trưởng phòng Lao động – Thương binh xã hội Quận 10 đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Đồng chí Bùi Thế Hải – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận thay mặt Quận uỷ - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, đồng chí thương binh, người có công vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong thời gian tới, các cấp ủy chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, 14 phường sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng hơn nữa những chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn để mọi người cần nhận thức sâu sắc rằng, thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công đó là tình cảm thiêng liêng, trách nhiệm cao cả của cả hệ thống chính trị và của toàn dân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Tấn Phát – thương binh đặc biệt nặng Phường 12 đã cám ơn sự quan tâm của địa phương đến các gia đình chính sách trong thời gian qua, mong muốn phong trào giúp đỡ các gia đình chính sách vượt khó sẽ đạt được kết quả thiết thực, tạo điều kiện tốt cho các gia đình có cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo quận đã tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí Thương binh nặng, đặc biệt nặng, thân nhân Liệt sĩ trên địa bàn quận và các đồng chí thành viên Ủy ban mặt trận Tổ quốc 14 phường, ban công tác mặt trận khu phố là Thương binh, bệnh binh, thân nhân các Liệt sĩ.

TL

In Đánh dấu và chia sẻ