29 Tháng Ba 2024
Văn hóa - xã hội

Nhân dân trên địa bàn Phường 4 được mua hàng miễn phí tại “Siêu thị Mini 0 đồng”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 14/07/2021 | Số lần xem: 1750

Nhằm kịp thời hỗ trợ các hộ diện đặc biệt khó khăn, người bị giảm thu nhập (người bán vé số, hàng rong, thợ hồ, xe ôm, người lao động tại các cơ sở giáo dục…) do phải thực hiện việc giãn cách xã hội. Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 4 nhận được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kim Loan phối hợp tổ chức Chương trình “Siêu thị Mini 0 đồng” với 1000 suất, trị giá 200 triệu đồng.

Chương trình “Siêu thị Mini 0 đồng” hoạt động từ ngày 12/7 đến ngày 24/7/2021 (thứ 2 - 4 - 6) tại 404 Nguyễn Tri Phương, mỗi ngày sẽ có 100 lượt người mua hàng tại siêu thị.

“Siêu thị Mini 0 đồng” cung cấp hơn 50 mặt hàng, gồm nhu yếu phẩm, một số loại gia vị, thực phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn quận như: sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm, trứng, mì tôm, rau củ quả...Tuy là một gian hàng nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của mạnh thường quân là Bà Phạm Thị Kim Loan - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Kim Loan. Tất cả các mặt hàng nhu yếu phẩm được ban tổ chức đem đến siêu thị đều đã có chọn lọc chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho người dân.

Tại đây, mỗi người dân có hoàn cảnh khó khăn sẽ được phát 01 phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng, sau khi nhận được phiếu mua hàng người dân sẽ lựa chọn mua những món hàng theo nhu cầu của từng người.
Để người dân không tập trung đông, Ủy ban MTTQ Phường đã rà soát, phân bổ 100 phiếu mua hàng cho các hộ dân nghèo, khó khăn, già yếu neo đơn trên địa bàn phường. Việc mua hàng tại siêu thị được chia làm nhiều khung giờ khác nhau trong ngày, và chấp hành nghiêm tuân thủ 5K để đảm bảo ai cũng được an toàn trong mùa dịch.

Với hoạt động ý nghĩa này, chúng tôi tin rằng từ chương trình "Siêu thị Mini 0 đồng" sẽ giúp cho nhiều người dân khó khăn tại địa phương, làm ấm lòng những mảnh đời còn nghèo khó và kịp thời động viên bà con đoàn kết, tương trợ, đồng lòng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Lộc Trịnh

In Đánh dấu và chia sẻ