29 Tháng Ba 2024
Thời sự chính trị

Hội nghị triển khai một số điểm mới của Nghị định 136/2020/NĐ-CP và bàn giao danh sách cơ sở cho UBND Phường quản lý về PCCC trên địa bàn Quận

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 02/04/2021 | Số lần xem: 2085

Sáng ngày 2/4/2021 UBND Quận tổ chức Hội nghị triển khai một số điểm mới của Nghị định 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC; và bàn giao danh sách cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC cho UBND 14 Phường.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tuân – Đại diện phòng tham mưu Công an Tp. Hồ Chí Minh; đồng chí Trương Tấn Thiện – đại diện phòng PCCC và Cứu hộ cứu nạn Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga – UV.BTV, Phó chủ tịch Quận; đồng chí Nguyễn Văn Nhôm – Phó trưởng Công an Quận, đại diện các đồng chí phòng ban chuyên môn Quận, UBND và Công An 14 Phường.

Đến tại Hội nghị các đồng chí được đồng chí Nguyễn Văn Nhôm – Phó trưởng Công an Quận triển khai một số điểm mới của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP: những nội dung mới về việc phân cấp quản lý nhà nước về PCCC đối với UBND các cấp; tóm tắc một số nội dung trong Nghị định 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nga – UV.BTV, Phó chủ tịch Quận đánh giá cao công tác phối hợp của Công an Quận về Phòng cháy chữa cháy; yêu cầu Công An Quận thường xuyên kiểm tra PCCC tại các phường, tham mưu cho UBND Quận kế hoạch kiểm tra chuyên đề tại các chung cư trên địa bàn Quận. Về phía phường yêu cầu các đồng chí lãnh đạo 14 phường nghiêm túc nghiên cứu xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định số 136/2020/NĐ-CP tại địa phương và tuyên truyền các văn bản PCCC đến người dân.

Tại Hội nghị UBND Quận tổ chức ký bàn giao danh sách cơ sở thuộc diện quản lý về phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho Ủy ban nhân dân 14 Phường trên địa bàn Quận.

AV

In Đánh dấu và chia sẻ