20 Tháng Tư 2024
Hoạt động phường

Phường 15 tổ chức họp mặt “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Quý Mão 2023 và ngày hội “Chung tay vì cộng đồng” chăm lo an sinh xã hội năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 31/12/2022 | Số lần xem: 872

Ngày 31/12/2022, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 15 long trọng tổ chức chức họp mặt “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Quý Mão 2023 và ngày hội “Chung tay vì cộng đồng” chăm lo an sinh xã hội năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Bắc Nam – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Đoàn Hồng Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; đồng chí Bùi Thế Hải – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; đồng chí Đào Kim Vân – Bí thư Đảng ủy Phường 15 cùng các đồng chí cách mạng lão thành, các đồng chí đảng viên tiêu biểu, các đồng chí thành viên Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy, Đảng ủy bộ phận khu phố, chi ủy chi bộ, Thường trực Mặt trận và các đoàn thể phường đã đến tham dự.

Trong năm 2022, toàn thể Đảng bộ và hệ thống chính trị của địa phương đã vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 để lại, Tập thể Đảng bộ Phường 15 dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Quận ủy Quận 10 luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm bằng những nỗ lực của cả hệ thống chính trị Phường 15 đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2022, đảm bảo cho nhịp độ tăng trưởng kinh tế, công tác quản lý đô thị gắn với việc thực hiện An toàn giao thông, Trật tự mỹ quan đô thị và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh” đạt một số kết quả nhất định, góp phần xây dựng phường ngày càng văn minh, giữ vững danh hiệu “Phường Văn minh đô thị”. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác cải cách hành chính tiếp tục thực hiện có hiệu quả; các nguồn lực xã hội được phát huy nhất là tập trung trong công tác xã hội “Chung tay vì cộng đồng”; chăm lo an sinh xã hội cho nhân dân, chăm lo diện chính sách, bảo trợ xã hộivà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ được cả hệ thống chính trị từ khu phố, đến tổ dân phố quan tâm chu đáo. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường; hệ thống chính trị không ngừng được củng cố và hoạt động ngày càng có chiều sâu, kết nối đến đảng viên và nhân dân. Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đào Kim Vân – Bí thư Đảng ủy Phường 15 trân trọng những đóng góp của toàn hệ thống chính trị phường trong năm qua mặc dù có khó khăn nhưng vẫn thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đó là sự quyết tâm, là mục tiêu, là tinh thần năng động, sáng tạo với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và cả Nhân dân đã đồng lòng chung sức vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được những kết quả quan trọng và khá toàn diện. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn với tinh thần quyết tâm, nỗ lực, Đảng bộ và nhân dân Phường 15 đồng lòng tiếp tục tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Tại buổi họp mặt đã chăm lo 585 phần quà an sinh xã hội cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 32 phần quà cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 308.500.000 đồng. 

TT

In Đánh dấu và chia sẻ